Cách phối đồ với quần jean ống đứng hot trend

Cách phối đồ với quần jean ống đứng hot trend

Cách phối đồ với quần jean ống đứng có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ năng động đến lịch lãm, tùy thuộc vào bản chất và phong cách cá nhân của bạn. Xem ngay 5 cách phối đồ hot trend mà Germe chia sẻ dưới đây nhé.

5+ Cách phối đồ với quần jean ống đứng

Dưới đây là 5 cách mix với quần jean ống đứng đang rất thịnh hành, bạn có thể tham khảo nhé.

Phối cùng áo babydoll

Phối quần jean ống đứng cùng áo babydoll có thể tạo ra một phong cách nữ tính, dễ thương và thanh lịch. Kết hợp quần jean ống đứng và áo babydoll với một đôi giày sneakers sẽ tạo ra một phong cách thoải mái, năng động và phù hợp cho hàng ngày. Nhưng nếu bạn muốn tạo ra một phong cách nữ tính và lịch lãm hơn, bạn có thể kết hợp quần jean và áo babydoll với một đôi giày cao gót.

mix áo với quần jean ống đứng

Cách phối đồ với quần jean ống đứng

Phối cùng áo phông

Đây là cách phối đồ đơn giản, thoải mái và phổ biến của giới trẻ hiện nay. Bạn có thể chọn một chiếc áo phông đơn giản, có thể là màu trơn hoặc có họa tiết nhỏ kết hợp với quần jean ống đứng để tạo ra một trang phục casual và dễ dàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

áo phông với quần jean ống đứng

Phối áo với quần jean ống đứng

Ngoài ra, bạn nên thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm hoặc dây chuyền để tạo điểm nhấn và tăng thêm phong cách cho trang phục nhé.

Phối cùng áo 2 dây

Đây sẽ là phong cách cho các bạn nữ yêu thích sự thoải mái, nhẹ nhàng. Sự kết hợp này vừa tạo ra một vẻ ngoài gọn gàng và thời trang, đồng thời nó cũng giúp làm nổi bật được vóc dáng của bạn.

phối đồ với quần jean ống đứng

Phối áo với quần jean ống đứng

Phối cùng áo croptop

Cách phối đồ với quần jean ống đứng cùng áo croptop sẽ là một sự lựa chọn trẻ trung, năng động cho bạn. Để tạo ra một diện mạo cá nhân và sành điệu, việc kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như kính râm, dây chuyền là việc không thể thiếu. Nó sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục và làm cho nó trở nên đa dạng và phong phú hơn.

cách phối áo crotop với quần jean ống đứng

Phối đồ với quần ống đứng

Phối cùng áo blazer

Nếu bạn đang hướng đến một phong cách ăn mặc thanh lịch, chuyên nghiệp thì cách phối đồ với quần jean ống đứng cùng áo blazer sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

cách phối áo blazer với quần jean ống đứng

Cách phối áo blazer với quần jean ống đứng

Quần jean ống đứng phối với giày gì?

Một trong những yếu tố quyết định đến bộ trang phục bạn phối có đẹp hay không đó chính là việc lựa chọn giày, dép đi kèm. Khi phối quần jean ống đứng, bạn có nhiều lựa chọn về giày dép phù hợp, tùy thuộc vào phong cách và dịp sự kiện. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn có thể tham khảo.

  • Giày sneakers: Giày sneakers là một lựa chọn phổ biến và thoải mái khi kết hợp với quần jean ống đứng. Chúng phù hợp cho các hoạt động hàng ngày, dạo phố, đi học hoặc đi chơi với bạn bè.
  • Giày cao gót: Kết hợp quần jean ống đứng với giày cao gót tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính hơn. Điều này phù hợp cho các buổi hẹn hò, tiệc tùng hoặc các sự kiện chính thức.
  • Giày bệt hoặc giày mọi: Giày bệt hoặc giày mọi cũng là một lựa chọn thoải mái và phong cách khi phối với quần jean ống đứng. Chúng tạo ra một diện mạo sành điệu và không kém phần năng động.
  • Giày booties: Giày booties, đặc biệt là những chiếc booties mũi nhọn. Nó sẽ tạo ra một phong cách thời trang và hiện đại khi kết hợp với quần jean ống đứng. Đây là một lựa chọn phù hợp cho mùa thu và mùa đông.
  • Sandal hoặc giày dép có gót đính kim loại: Để tạo ra một diện mạo độc đáo và nổi bật, bạn có thể chọn sandal. Điều này làm tôn lên phong cách cá nhân và sự sành điệu của bạn.

Nhớ rằng, quan trọng nhất là chọn giày phù hợp với phong cách của bạn và thoải mái khi di chuyển. Hãy thử nghiệm và tìm ra sự kết hợp phù hợp nhất cho bạn nhé.

Một số câu hỏi về cách phối đồ với quần Jean

Phối đồ với quần jean ống rộng sao cho đẹp?

Để tổng thể trông thời trang và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo cách mix đồ với áo sơ mi, áo crop top hoặc áo phông đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với áo thiết kế hay blazer. Đừng quên phối thêm phụ kiện để diện mạo độc đáo và phong cách hơn nhé.

Phối đồ với quần ống suông trông ấn tượng?

Quần suông cũng được giới trẻ lựa chọn trong trang phục thường ngày. Dáng quần suông này sẽ phù hợp khi mix cùng áo croptop, gile hoặc blazer. Nói chung, quần suông này rất dễ với, bạn có thể phối với hầu hết các kiểu áo khác nhau.

Kết luận

Trên đây là tổng kể các cách phối đồ với quần jean ống đứng đơn giản, tôn dáng. Hy vọng những tips Germe chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự hơn hơn khi xuống phố nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *