Germe tuyển dụng

GERME SHOP TUYỂN DỤNG THÁNG 5

 

1. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Mô tả công việc:

-Chịu trách nhiệm việc định hướng, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website,

facebook, forum, social sites…

-Lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng

thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty

-Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược

quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo

nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực

– Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình

Marketing và truyền thông đã được Ban Giám đốc duyệt.

– Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing

làm việc hiệu quả, đào tạo nhân viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.

– Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách

hàng và đối tác;

– Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

– Phối hợp thực hiện những chương trình marketing khác khi có yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

– Lương: 12.000.000đ – 15.000.000đ+ doanh thu(đàm phán tùy vào khả năng)

– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo

hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp) .

– Được hưởng chế độ nghỉ mát; thưởng lễ,tết; thưởng theo hiệu quả công việc.

– Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín.

– Có cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu khác

– Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media.

– Từng nắm giữ chức vụ Trưởng nhóm, quản lý về Marketing. Có kiến thức về internet, sử dụng

thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTLM

– Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.

– Độc lập và chủ động trong công việc

– Có tư duy tốt, sáng tạo, yêu nghề; có hiểu biết về lĩnh vực thời trang

2. TRADE MARKETING

Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing thương mại cho chi nhánh, đại lý của

Germe (Lắp đặt nhận diện thương hiệu cho đại lý, trưng bày sản phẩm, chương trình khuyến

mãi, tổ chức sự kiện, tài liệu bán hàng…)

– Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Germe và đối thủ chính yếu

– Lên ý tưởng, triển khai và giám sát thường xuyên mọi hoạt động liên quan đến marketing &

thương hiệu tại điểm bán hàng.

– Duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.

– Thiết kế ấn phẩm marketing, POSM, chương trình quà tặng, khuyến mãi khác cho các chương

trình xúc tiến bán hàng.

– Phụ trách mảng chăm sóc khách hàng, thu thập quản lý phân loại data khách hàng, xây dựng

chiến dịch hậu mãi.

– Quản lý lập kế hoạch các chiến dịch truyền thông, báo mạng.

Quyền lợi được hưởng:

-Thu nhâp từ 7tr – 12tr

– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo

– Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Nhà nước và pháp luật

– Cơ hội thăng tiến

Yêu cầu khác:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, QTKD, Báo chí

– Nắm vững kiến thức chuyên môn: Trade Marketing, PR-Marketing, Truyền thông, Báo chí,

– Có kinh nghiệm và sẵn các mối quan hệ với các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện.

– Khả năng viết lách, lên ý tưởng tốt.

– Có gu thẩm mỹ, yêu thích thời trang và nghệ thuật.

– Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế

– Có kỹ năng quản lý đội nhóm

– Tố chất: Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi thị trường.

3. QUẢN LÝ CHI NHÁNH: 10TR- 15TR

Mô tả công việc:

– Quản lý đào tạo nhân viên,

– Giám sát công việc của nhân viên tại shop.

– Triển khai các hoạt động liên quan đến bán hàng tại cửa hàng, tổ chức thực hiện các chương

trình Sale, marketing (nếu có)

– Chăm sóc khách hàng: Giám sát việc thực hiện và lưu thông tin khách hàng đầy đủ theo form

mẫu

– Kiểm soát tài sản, hàng hóa và tài chính tại cửa hàng, kiểm soát tài chính…

– Đạt doanh số bán hàng theo quy định của công ty

– Giải quyết và chịu trách nhiệm các vấn đề trong chi nhánh

– Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập cao, mua hàng ưu đãi tại chi nhánh

– Thưởng nóng, thưởng thi đua thường xuyên giữa các chi nhánh

– Thưởng lễ tết theo quy định

– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

Yêu cầu

– Thời gian làm việc: từ 10h – 22h20, hưởng 4 ngày nghỉ hưởng lương/tháng

– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, chấp nhận ứng viên chưa có kinh

nghiệm nhưng có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ms.Thanh – 0966.001.772

Địa chỉ: số 73 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email liên hệ: [email protected]

FOLLOW US ON SOCIAL

TOP
0

Giỏ hàng